Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH OLAD

Các dòng sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành bao gồm: Sen tắm, sen cây, vòi lavabo, vòi rửa chén và các sản phẩm khác thuộc hãng OLAD sản xuất và phân phối.

Thời gian bảo hành cho các dòng sản phẩm lần lượt như sau:

– Vòi lavabo: 36 tháng
– Vòi rửa chén: 36 tháng
– Sen tắm và van xả các loại: 36 tháng
– Sản phẩm phụ kiện khác: 36 tháng

– Đặc biệt hơn, quý khách sẽ được đổi 1 – 1 trong 12 tháng đầu tiên khi có lỗi từ nhà sản xuất.

– Đối với công trình, dự án thời hạn bảo hành áp dụng từ ngày xuất hóa đơn.

– Thời gian kích hoạt bảo hành các sản phẩm thuộc công trình, dự án tính từ ngày xuất kho khỏi Nhà máy.

Nội dung bảo hành áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm như sau:

– Sản phẩm có Phiếu Bảo Hành/ Hóa Đơn Mua Hàng và được ghi đầy đủ thông tin.
– Với những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất, OLAD chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
– Đảm bảo chức năng sản phẩm hoạt động bình thường trong suốt thời gian bảo hành.
– Đối với sản phẩm được lắp đặt, sử dụng, bảo trì đúng theo hướng dẫn của tài liệu đi kèm sản phẩm. Đại diện ủy quyền của nhà sản xuất sẽ kiểm tra trực tiếp và quyết định bảo hành bằng cách sửa chữa hoặc thay mới sản phẩm/phụ kiện đi kèm.
– Điều kiện bảo hành chỉ áp dụng đối với người mua đầu tiên có các chứng từ hợp lệ được cung cấp khi mua hàng.
Nhà sản xuất sẽ không áp dụng chính sác bảo hành đối với các trường hợp sau:

1. Không có hoặc Bị mất Phiếu Bảo Hành/ Hóa đơn mua hàng. Phiếu không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa.

2. Phiếu bảo hành không ghi đầy đủ thông tin mặt trước và mặt sau.

3. Trường hợp khách hàng tự ý lắp đặt, tháo ra để chỉnh sửa, sử dụng sai mục đích, các chi tiết sản phẩm được thay thế bằng các sản phẩm/ phụ kiện khác mà không thông qua nhà sản xuất

4. Sản phẩm hư hỏng do việc lắp đặt và sử dụng trong môi trường có yếu tố gây mòn như: kiềm, muối, axit.

5. Các phụ kiện đi kèm thường xuyên phải thay thế do ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc, …

6. Các lỗi do việc sử dụng như trầy xước, giảm độ bóng, mòn, …

7. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.

8. Hư hỏng do thiên tai như động đất, lũ lụt, sét đánh, sóng thần và cháy nổ (lửa, gas)

9. Sản phẩm bị hư hỏng, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển và bị ngoại lực tác động.

10. Sử dụng không đúng theo những chỉ dẫn trong tài liệu được cung cấp đi kèm sản phẩm.

11. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

12. Các sản phẩm sử dụng chất tẩy rửa, cọ xát mạnh khiến trầy lớp xi mạ, sơn hoặc men phủ bên ngoài bị trầy, ố, có vết ăn mòn.

13. Sản phẩm bị mẻ, trầy xước do va chạm mạnh, làm rơi vật cứng có tác động từ bên ngoải vào sản phẩm.

14. Tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ kiện sau khi mua hàng mà không thông qua Nhà sản xuất.

15.  Các sản phẩm mang thương hiệu OLAD nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc được nhập khẩu không thông qua đại diện ủy quyền của Nhà sản xuất.

16. Các sản phẩm làm giả, nhái thương hiệu OLAD.

17. Không bảo hành cho bất cứ sản phẩm nào không thuộc nhà sản xuất OLAD.

Lưu ý:

1. Trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, Quý khách cần:

Đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt và sử dụng theo tài liệu hướng dẫn đi kèm bộ sản phẩm.
Tìm hiểu trên website: https://olad.com.vn/ các vấn đề thường gặp trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.
2. Khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, Quý khách vui lòng cung cấp những thông tin sau đến Nhà sản xuất:

Cung cấp mã số sản phẩm đã mua, ngày mua, nơi mua.
Cung cấp hình ảnh phiếu bảo hành/ phiếu mua hàng
Mô tả ngắn gọn những sự cố gặp phải.
Cung cấp rõ ràng địa chỉ, điện thoại giúp cho nhân viên bảo hành đến hỗ trợ trong thời gian sớm nhất

3. Mọi thắc mắc cần giải đáp và đóng góp ý kiến xin vui lòng liên hệ hotline: 082.9999.516 hoặc email: thietbivesinholad@gmail.com

Lên đầu trang
TOP